image banner
Hiệp Thạnh tổ chức dã ngoại, về nguồn miễn phí cho Hội viên các đoàn thể nhân dịp “Quốc tế hạnh phúc 20/3”
Lượt xem: 114
Thực hiện theo hướng dẫn của huyện về tổ chức các hoạt động chào mừng ngày “Quốc tế hạnh phúc 20/3”, kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng đất nước 30/4/1975 - 30/4/2023.

Hội Nông dân Việt Nam xã phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh Việt Nam và Đoàn TNCS Hổ Chí Minh xã Hiệp Thạnh tổ chức dã ngoại, về nguồn miễn phí cho 25 hội viên cao tuổi và 5 ĐVTN trong xã. Hoạt động lần này là một trong những chuỗi hoạt động tổ chức kỷ niệm ngày "Quốc tế hạnh phúc 20/3" sau mười năm được thành lập và thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Trong đợt hoạt động tập trung này, các thành viên trong đoàn được mời tham gia đa số là hội viên lớn tuổi nhằm giúp họ có cơ hội được trải nghiệm khu du lịch Núi Bà đen, tỉnh Tây Ninh với phong cảnh đẹp, hữu tình tạo tinh thần phấn khởi, vui tươi, sảng khoái cho những cô chú hội viên lớn tuổi. Bên cạnh đó, các Hội, Đoàn còn tổ chức cho hội viên về nguồn tại Khu di tích lịch sử Quốc gia, đặc biệt Trung ương cục miền nam tại huyên Tân Biên – tỉnh Tây Ninh.

dia chi do.png

Ảnh: Hội viên, Đoàn viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm tại phòng trưng bày

chiến tích chiến tranh

Tại đây, Đoàn đã nghe cán bộ của Văn phòng Trung ương cục hướng dẫn, thuyết trình tại khu trưng bày với nhiều hình ảnh và hiện vật do các đồng chí lãnh đạo Đảng nhà nước hoạt động trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đặc biệt, các thành viên trong đoàn được xem la bàn mô phỏng quá trình chiến đấu cam go khốc liệt của quân đội trung ương cục Miền Nam và địch. Sau đó đoàn được hướng dẫn viên đưa tham qua nơi ở của các đồng chí lãnh đạo trong rừng như nơi ở các đồng chí Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Võ Văn Kiệt, Trần Nam Trung....

Kết thúc chuyến dã ngoại, về nguồn, Hội Nông dân, Hội Cựu Chiến binh, Đoàn Thanh niên xã đã tạo được ấn tốt đẹp trong lòng các cô chú lớn tuổi, giúp cho họ có một  ngày được trải nghiệm vui vẽ, tích lũy thêm nhiều kiến thức lịch sử để giáo dục cho các thế hệ trẻ về quá trình chiến đấu, gian khổ, hy sinh xương máu trong quá trình giữ gìn độc lập dân tộc./.


Quang Vĩnh
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisementimage advertisementimage advertisement
   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1