image banner
Xã Hiệp Thạnh tổ chức về nguồn tại xã Thừa Đức, Bình Đại, Bến Tre
Lượt xem: 54
Ngày 25 và 26 tháng 02 năm 2023, Đoàn cán bộ, Công chức thuộc Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Hiệp Thạnh tổ chức về nguồn tại xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Xã Thức Đức là một trong những địa phương giáp biển của huyện Bình Đại và là căn cứ mà các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy Long An cư trú và hoạt động cách mạng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, giải phóng dân tộc. Xã được UBND tỉnh Long An quan tâm nhận đỡ đầu giúp đỡ trong mọi hoạt động Chính trị, Văn hóa - xã hội và Quốc phòng - an ninh, Xã có 5 ấp, tổng diện tích tự nhiên là 5.719 ha, với 2.524 hộ và 8.321 nhân khẩu. Địa bàn xã có 174 gia đình chính sách và 20 mẹ Việt Nam anh hùng, đa số người dân của xã sống bằng nghề nuôi trồng và đánh bắt hải sản. xã có hợp tác xã nuôi Nghêu chuyên canh trên địa bàn hoạt động rất hiệu quả với diện tích mặt nước biển là hơn 900 ha và có hơn 1.400 hộ nuôi.

Anh tham GDCS.png

Đồng chí Nguyễn Thành Học – Bí Thư Đảng ủy và đồng chí Nguyễn Lê Trường – Chủ tịch UBND xã Hiệp Thạnh ân cần thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Thừa Đức

Tại xã Thừa Đức, lãnh đạo xã Hiệp Thạnh thực hiện các hoạt động như: tham gia viếng bia truyền thống ghi dấu ấn hoạt động cách mạng của các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy Long An, tổ chức thăm mẹ VNAH, Gia đình chính sách và giao lưu văn hóa, văn nghệ với lãnh đạo đơn vị bạn.

Về nguồn lần này, xã Hiệp Thạnh thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ghi nhớ công ơn của các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy Long An. Đồng thời, phát huy tinh thần giao lưu, học tập kinh nghiệm về hoạt động chính trị, văn hóa văn nghệ và nhiệm vụ xây dựng và phát triển Tổ hợp tác, Hợp tác xã thông qua mô hình hợp tác xã nuôi Nghêu chuyên canh ở xã bạn./.                                          


Quang Vĩnh
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisementimage advertisementimage advertisement
   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1