image banner
Xã Hiệp Thạnh tổ chức Hội thi nấu bữa cơm gia đình chào mừng Ngày Quốc tế hạnh phúc
Lượt xem: 27
Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí minh 26/3/1931-26/3/2024. 

     Sáng ngày 18/3/2024, xã Hiệp Thạnh tổ chức buổi Họp mặt - Hội thi Nấu bữa cơm gia đình với chủ đề “Bữa ăn ấm áp, đong đầy yêu thương”. Tham dự có đồng chí Nguyễn Trung Rở - Bí thư Huyện đoàn Châu Thành, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Dung - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện; đồng chí Nguyễn Minh Khoa - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện; Lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã, các ngành, đoàn thể xã, cùng sự tham dự của các 9 đội đến từ 7 ấp và trường học trên địa bàn xã.

     Tham gia Hội thi có 9 đội thi, mỗi đội gồm 3 thành viên trong đó qui định 01 cặp vợ chồng và 01 thành viên làm bếp phụ đến từ 7 ấp và trường Mẫu giáo và trường Tiểu học trên địa  bàn xã. Trong thời gian 60 phút, mỗi đội dự thi nấu 1 bữa cơm gia đình dành cho 6 người ăn. Bữa cơm gồm ít nhất 3 món ăn chính, mỗi đội tham gia hội thi chọn cho đội mình 01 cái tên gắn với chủ đề gia đình hạnh phúc. Cùng với đó, các đội thi cũng thuyết trình về chủ đề của hội thi, ý nghĩa và dinh dưỡng của bữa cơm. Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo, nhanh nhẹn, các đội thi đã hoàn thành mâm cơm với đầy đủ các món ăn đa dạng, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân đối dinh dưỡng.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Ảnh: Một số hình ảnh của hội thi

     Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 05 giải khuyến khích, 02 giải Ba, 01 giải Nhì và 01 giải Nhất cho các đội thi. Trong đó, đội thi đến từ Ấp An Bình, xã Hiệp Thạnh xuất sắc giành giải Nhất chung cuộc của Hội thi.

Anh-tin-bai

Ảnh: Trao giải nhất cho đội thi ấp An Bình

Anh-tin-bai

Ảnh: Các đội dự thi cùng Ban Tổ chức, Ban Giám khảo hội thi

Nam Phương
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisementimage advertisementimage advertisement
   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1