image banner
Hội Cựu giáo chức xã Hiệp Thạnh tổ chức họp mặt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Lượt xem: 34

Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta bảo đó là nghề trong sạch nhất

Có một nghề không trồng cây vào đất

Mà mang lại cho đời đầy "trái ngọt hoa tươi"!

     Sáng ngày 20/11/2023, Hội Cựu giáo chức xã Hiệp Thạnh tổ chức họp mặt – ôn lại truyền thống nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Khải – Phó Bí thư huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Tấn Hiền – Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cúc – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức huyện; các đồng chí các ngành huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – các ban ngành xã Hiệp Thạnh, cùng các quí Thầy cô giáo nghỉ hưu trên địa bàn xã, thành viên Hội Cựu giáo chức xã.

     Tại buổi lễ các Cựu giáo chức xã đã ôn lại truyền thống tốt đẹp về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023 . Từ ngày đầu mới thành lập Hội Cựu giáo chức xã đến nay đã có trên 95% giáo viên nghỉ hưu tham gia tổ chức hội. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Hội Cựu giáo chức xã không ngừng phấn đấu, củng cố và phát triển hội vững mạnh về cả số lượng cũng như chất lượng, tích cực tham gia công tác phát triển sự nghiệp giáo dục, các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, công tác khuyến học khuyến tài; nhiều hội viên là tấm gương sáng luôn đi đầu xây dựng các phong trào gia đình học tập, dòng họ học tập, xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời. Các hội viên còn tích cực tham gia phong trào xây dựng Nông thôn mới nâng cao, Nông thôn mới kiểu mẫu, qua đó được công nhận gia đình văn hóa. Đồng thời, chú trọng đưa các hoạt động hội đi vào nề nếp, nội dung sinh hoạt phong phú, động viên kịp thời , không ngừng chăm lo, bảo vệ quyền lợi, đời sống tinh thần, vật chất của hội viên. Thực hiện chương trình "4 cùng" cùng ngành giáo dục của xã nhà, cũng như các chương trình mục tiêu quốc gia tại địa phương.

     Phát biểu tri ân và tặng hoa tại buổi họp mặt đồng chí Nguyễn Văn Khải - Chủ tịch UBND huyện ân cần thăm hỏi các quí Thầy cô và chúc mừng các Hội viên Cựu giáo chức toàn xã nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời đánh giá cao những kết quả Hội đã đạt được trong năm qua và đề nghị Hội tiếp tục đoàn kết, không ngừng củng cố tổ chức hội; làm tốt công tác phát triển hội viên, quy tụ hội viên, nhất là những hội viên trước đây là nhà giáo giỏi, nhà quản lý giỏi tham gia tổ chức hội để đóng góp trí tuệ xây dựng địa phương phát triển ngày càng vững mạnh.

chu tich huyen phat bieu chuc mung - 20-11-2023.png

chu tich huyen tang hoa chuc mung ngày 20-11-2023.png

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Khải - Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng và tặng hoa đối với Hội Cựu giáo chức xã

     Dịp này Hội Cựu giáo chức xã Hiệp Thạnh cũng đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức Việt Nam" cho các cá nhân; Đảng ủy – HĐND – UBND – UB.MTTQ xã cũng tặng hoa chúc mừng; Hội Cựu giáo chức huyện tặng hoa chúc mừng và biểu dương các cựu giáo chức cao niên có nhiều đóng góp cho hoạt động Hội. Đây là sự kiện có ý nghĩa đối với quí Thầy cô nhân ngày trọng đại này, và một lần nữa khẳng định những cống hiến và thành tích của các cựu giáo chức đối với quá trình xây dựng và phát triển của tổ chức Hội ngày càng vững mạnh./.

tang ky niem chuong cho nha gia -20-11-2023.png

Ảnh: Tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân

bi thu xa tang bong cho Hoi cuu giao chuc - 20-11-2023.png

Ảnh: Bí thư Đảng ủy xã Hiệp Thạnh tặng hoa chúc mừng

tang hoa chuc mung ngay nha giao -20-11-2023.png

Ảnh: Hội Cựu giáo chức huyện tặng hoa biểu dương các cựu giáo chức cao niên


Nam Phương
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisementimage advertisementimage advertisement
   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1