image banner
Trao tặng xe đạp và quà Tết cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Hiệp Thạnh
Lượt xem: 40
Sáng ngày 27/01/2024 (nhằm ngày 17 tháng chạp năm Quí Mão), tại Hội trường Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành tổ chức tặng xe đạp quà Tết cho các các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hiệp Thạnh.

​     Tham dự có đồng chí Văn Ngọc Hạo - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy – Trưởng Ban Tuyên giáo huyện ủy; đồng chí Võ Minh Quốc - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện; đồng chí Trần Thị Ngởi - Chủ tịch Hội Khuyến học huyện; Nghệ sĩ ưu tú Vương Tuấn – Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An; các đồng chí lãnh đạo Công an Phường 8, các trường Mầm non Phường 6 - 8 - 9 - 11, trường Tiểu học Nhật Tảo Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND các ngành, đoàn thể cùng sự tham dự của 50 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hiệp Thạnh.

dai bieu du trao qua -27012024.png

Ảnh: Đại biểu dự trao quà

      Tại buổi lễ, các đồng chí Lãnh đạo huyện Châu Thành, xã Hiệp Thạnh; đoàn công tác xã hội của Quận 10, TP. Hồ Chí Minh đã ân cần trao đổi, hỏi thăm, động viên, tìm hiểu về hoàn cảnh các em, nhiều đồng chí trong đoàn công tác của Quận 10, TP. Hồ Chí Minh không khỏi bùi ngùi xúc động trước những hoàn cảnh của các em thiếu nhi, mong muốn những lời động viên, những món quà nhỏ có thể mang đến cho các em học sinh một Tết vui vẻ, đầm ấm để các em cảm thấy bớt thiệt thòi, đồng thời giúp các gia đình và xã hội có thêm những học sinh ngoan ngoãn, học giỏi, có ích.

      Dịp này, xã Hiệp Thạnh tổ chức trao 10 xe đạp và tặng 40 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn từ nguồn kinh phí do đoàn công tác thực hiện an sinh xã hội của Quận 10, TP. Hồ Chí Minh thiết thực tổ chức các hoạt động tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và mừng Đảng Quang vinh tròn 94 tuổi (3/2/1930 – 3/2/2024) với tổng nguồn kinh phí đợt trao quà này là 45 triệu đồng. Đây thật sự là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, cần thiết đối với các em, là nguồn động viên, khích lệ kịp thời, góp phần giúp cho các em vượt qua những khó khăn, củng cố nghị lực, niềm tin, niềm hi vọng vươn lên trong cuộc sống và đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn vui hơn, đầm ấm hơn với một cái Tết trọn vẹn, thêm vui hơn, hạnh phúc hơn bên gia đình.

trao xe cho tre em-27012024.png

Ảnh: Lãnh đạo huyện, xã và đoàn công tác trao xe đạp cho các em

trao qua cho tre em - 27012024.png

2-trao qua cho tre em - 27012024.png

Ảnh: Lãnh đạo huyện, xã và đoàn công tác trao tặng 40 suất quà Tết cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

     Nhân đây các đồng chí lãnh đạo huyện Châu Thành, lãnh đạo xã Hiệp Thạnh trao thư cảm ơn đối với các đơn vị trong đoàn công tác Quận 10, TP.HCM và hai đơn vị tặng khánh lưu niệm trao nhau lưu giữ chuyến công tác đầy ý nghĩa. Thay mặt lãnh đạo địa phương – đồng chí Nguyễn Thị Bích Tuyền – Bí thư Đảng ủy xã Hiệp Thạnh đã chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các đồng chí trong đoàn công tác xã hội của Quận 10, TP. Hồ Chí Minh mong rằng đồng chí tiếp tục quan tâm hỗ trợ địa phương trong thời gian tới, góp phần cùng địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội, góp phần tiến tới xây dựng thành công xã Nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới.

trao thu cam on và qua luu niem - 27012024.png

 Ảnh: Lãnh đạo xã Hiệp Thạnh và Đại diện Chi bộ Công An Phường 8, Q10, TP. HCM trao thư cảm ơn các đơn vị tài trợ

      Được biết, sáng cùng ngày đoàn công tác Quận 10 cũng đã tổ chức đến viếng, dâng hương, nghe thuyết minh về lịch sử hình thành tại Khu tưởng niệm cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 263 tọa lạc ấp Cầu Ván, xã An Lục Long, huyện Châu Thành, tỉnh Long An.

hinh den 263-27012024.png

vieng den 263-27012024.png

Ảnh: Lãnh đạo xã Hiệp Thạnh và Đại diện đoàn công tác Q10, TP. HCM Trao tổ chức dâng hương tại Khu tưởng niệm cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 263


Nam Phương
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisementimage advertisementimage advertisement
   
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1